Forum » Tổng hợp » Quảng cáo trong thời kỳ suy thoái: Tại sao bạn nên tiếp tục
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Toàn bộ thế giới đang ở giữa cuộc khủng hoảng chăm sóc sức khỏe. Tuy nhiên, đây không phải là cuộc khủng hoảng duy nhất mà thế giới có thể phải đối mặt. Người ta cũng đã nói về một cuộc khủng hoảng kinh tế, một cuộc suy thoái có thể ảnh hưởng đến rất nhiều doanh nghiệp và đến cuộc sống của rất nhiều người. Cuộc đại suy thoái kinh tế gần đây nhất đã xảy ra cách đây 10 năm và khi một cuộc suy thoái kinh tế ở mức độ lớn như vậy xảy ra, các doanh nghiệp lo sợ doanh thu sụt giảm, đã cắt giảm trong các lĩnh vực khác nhau, bao gồm chi tiêu tiếp thị và quảng cáo của họ. 

quang_cao_anh

Chi tiêu cho quảng cáo ở Mỹ đã giảm 13% sau cuộc suy thoái cuối cùng vào năm 2008. Khi nhìn vào các phương tiện khác nhau bị ảnh hưởng, rõ ràng là quảng cáo trên báo bị ảnh hưởng nhiều nhất với mức giảm 27%. Chi tiêu cho đài phát thanh giảm 22%, tiếp theo là tạp chí giảm 18%, báo đài giảm 11%, truyền hình giảm 5% và trực tuyến giảm 2%.

Điều đáng ngạc nhiên là có rất nhiều nghiên cứu thực sự chỉ ra rằng đây là một trở ngại cho các công ty. Những nghiên cứu này cho thấy lợi ích của việc duy trì hoặc thậm chí tăng ngân sách quảng cáo trong thời kỳ nền kinh tế yếu kém hơn hẳn những mặt tiêu cực. Những nhà quảng cáo duy trì hoặc tăng chi tiêu quảng cáo của họ đã tăng doanh số và thị phần trong thời kỳ suy thoái và sau đó. Không thực sự ngạc nhiên về lý do tại sao câu trích dẫn sau đây vẫn tốt:

 “Khi thời điểm tốt, bạn nên quảng cáo. Khi thời gian tồi tệ, bạn phải quảng cáo. ” 

Dưới đây là một số lý do tại sao bạn cần phải quảng cáo ngay cả trong thời kỳ suy thoái: 

  • Các thương hiệu có thể chiếu đến người tiêu dùng hình ảnh về sự ổn định của công ty trong thời gian thử thách. 

  • Giảm chi phí quảng cáo. Điều này có nghĩa rằng đó là thị trường của người mua đối với các thương hiệu. 

  • Các thương hiệu đối thủ cạnh tranh và 'mức độ ồn ào' mà họ đưa vào thị trường giảm xuống. Đây là thời điểm tốt để tiếp quản không gian trống. 

  • Đến lượt nó, điều này sẽ dẫn đến sự gia tăng “chia sẻ tiếng nói”. Điều này càng dẫn đến sự gia tăng “thị phần”. Thị phần tăng dẫn đến lợi nhuận tăng.

  • Dưới đây là một số thương hiệu được hưởng lợi bằng cách duy trì ngân sách quảng cáo của họ trong thời kỳ kinh tế suy thoái: 

    • Toyota: Có một cuộc khủng hoảng năng lượng ở Mỹ từ năm 1973-75. Vì Toyota đang có doanh số bán hàng mạnh mẽ nên khi khủng hoảng kinh tế ập đến, họ đã cưỡng lại sự cám dỗ để giảm ngân sách quảng cáo của mình. Toyota đã vượt qua Volkswagen để trở thành nhà sản xuất ô tô nhập khẩu hàng đầu tại Mỹ vào năm 1976.

    • Pizza Hut & Taco Bell: Sau cuộc suy thoái 1990-91, McDonald's quyết định giảm doanh thu quảng cáo của họ. Pizza Hut và Taco Bell đã tận dụng lợi thế này và tăng doanh số bán hàng của họ lần lượt là 61% và 40%. 

    Đúng, phản ứng tự nhiên là cắt giảm doanh thu quảng cáo nhưng lợi ích của việc thực sự tiến lên phía trước có thể rất nhiều. Câu nói hay nhất liên quan đến chủ đề này thực sự đến từ người sáng lập của Wal-Mart, Sam Walton. Khi được hỏi, "Bạn nghĩ gì về suy thoái?" anh ấy trả lời, "Tôi đã nghĩ về điều đó và quyết định không tham gia."

    Trích dẫn

    Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

      

    Đồng Phục Áo Phông Công Ty - Phong Cách Chuyên Nghiệp, Đồng Bộ Minh gửi lúc 23-01-2025 23:13:06

    May Đo Đồng Phục Cao Cấp - Chất Lượng Và Đẳng Cấp Từng Đường Kim Mũi Chỉ Minh gửi lúc 23-01-2025 17:28:41

    May Đo Đồng Phục Cho Sự Kiện – Nổi Bật Và Khác Biệt Minh gửi lúc 23-01-2025 17:27:16

    Dịch Vụ May Đo Đồng Phục Theo Yêu Cầu – Phù Hợp Mọi Nhu Cầu Minh gửi lúc 23-01-2025 17:25:20

    Đồng Phục Công An Mùa Đông – Ấm Áp, Nghiêm Trang Và Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 23-01-2025 16:56:40

    May Đồng Phục Gia Đình Số Lượng Lớn – Đồng Bộ Và Gắn Kết Các Thành Viên Minh gửi lúc 23-01-2025 14:31:21

    May Áo Hoodie Đồng Phục Theo Yêu Cầu – Thiết Kế Độc Đáo, Đảm Bảo Chất Lượng Minh gửi lúc 23-01-2025 05:18:09

    Đồng Phục Cổ Động Viên Cho Giải Thể Thao – Tạo Sự Đồng Bộ Và Hài Hòa Minh gửi lúc 22-01-2025 16:29:02

    Áo Đồng Phục Cổ Động Viên Cho Các Sự Kiện Lễ Hội Minh gửi lúc 22-01-2025 16:27:26

    Đồng Phục Cổ Động Viên Sự Kiện – Thể Hiện Sự Năng Động Và Lôi Cuốn Minh gửi lúc 22-01-2025 16:25:53

    Áo Đồng Phục Bóng Đá Phong Cách - Đảm Bảo Sự Thoải Mái Trong Mỗi Trận Đấu Minh gửi lúc 22-01-2025 14:46:16

    Đồng Phục Sự Kiện – Tôn Vinh Phong Cách Và Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 21-01-2025 22:39:45

    Đồng Phục Thể Dục Dành Cho Trẻ Em – Đáng Yêu Và Phù Hợp Vận Động Minh gửi lúc 21-01-2025 20:42:31

    Đồng phục thể thao cao cấp, chất lượng đỉnh cao cho mọi lứa tuổi. Khám phá ngay! Minh gửi lúc 21-01-2025 18:39:02

    Xưởng May Đồng Phục Noel Uy Tín – Đảm Bảo Chất Lượng Cao Minh gửi lúc 21-01-2025 18:06:18

    May Đồng Phục Noel Theo Yêu Cầu – Thiết Kế Đậm Chất Giáng Sinh Minh gửi lúc 21-01-2025 17:50:11

    Đồng Phục Du Lịch Cho Team Building – Năng Động Và Ấn Tượng Minh gửi lúc 20-01-2025 22:53:14

    Đồng Phục Tết Cho Công Ty – Tạo Không Khí Đoàn Kết Và Tươi Vui Minh gửi lúc 20-01-2025 21:18:18

    Đồng Phục Tết Đỏ Rực – Tượng Trưng Cho Sự May Mắn Và Hạnh Phúc Minh gửi lúc 20-01-2025 21:00:28

    Đồng Phục Nail Cao Cấp – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Tiệm Nail Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 20-01-2025 20:06:23