Forum » Tổng hợp » TẠI SAO NGƯỜI DÙNG THÍCH VỊ PEPSI NHƯNG LẠI CHỌN COCA
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:
📣 Theo một cuộc khảo sát nghiên cứu cho thấy Người dùng khi được bịt mắt thưởng thức hai vị nước uống họ nghiêng về Pepsi hơn nhưng sau đó khi được mở mắt ra để chọn lại thương hiệu họ thích thì đến 75% đã chọn Coca.
📣 Bạn có biết tại sao lại vậy? Điều gì khiến chi Pepsi từ vị thế là đối thủ lớn của Coca đã bị bỏ xa ở lại phía sau ?
📣 Cuộc chiến Cola War, vốn kéo dài cả trăm năm qua, lại tiếp tục bắt đầu. Cola War có lẽ là cuộc đối đầu lâu năm nhất giữa hai thương hiệu.
⚒ Cuộc chiến Cola bắt đầu nóng lên hồi năm 1975 với chương trình mang tên Thử thách Pepsi
⚒ Bắt đầu từ những năm 1980, Pepsi gặp rắc rối với một loạt ca sĩ nổi tiếng
⚒ Pepsi dường như không có không gian để thở giữa một rừng chỉ trích và những sự kiện không may. Hồi năm 1990, người ta tìm thấy kim tiêm trong lon Pepsi tại khắp 20 bang nước Mỹ.
⚒ Năm 1996, tin tức "Pepsi đã thua Cuộc chiến Cola" lan rộng.
⚒ Logo mới của Pepsi năm 2009 không được đón nhận rộng rãi
⚒ Pepsi không tham gia quảng cáo trong sự kiện thể thao lớn nhất nhì nước Mỹ - giải bóng bầu dục Super Bowl 2010, đã cho không Coca một cơ hội quảng cáo bằng vàng.
⚒ Lon Pepsi không đường với dáng "mảnh mai" đã khiến người dùng phẫn nộ.
Vậy sau hàng chục năm Coca đã làm cách nào để chiếm trọn được niềm tin tiêu dùng của người hâm mộ
🎯 Có chiến lược marketing bài bản và đúng đắn với thị trường của từng khu vực
🎯 Định vị hình ảnh thương hiệu để chạm tới trái tim khách hàng
Nếu Pepsi loay hoay mãi rồi cũng chọn được cho mình hình ảnh “cool”, trẻ trung, vui tươi thì Coca-Cola nhanh chóng định vị được hình ảnh sum vầy, vui vẻ bên gia đình, bạn bè.Nhắm đến sức mạnh tình cảm,chú trọng toàn bộ những gì về cuộc sống gia đình-cảm xúc không thể thiếu trong cuộc sống.Coca- Cola thật sự đã có hướng đi rất đa dạng. Nó không những gây ấn tượng mạnh với người tiêu dùng bằng hình ảnh cánh én vàng, sắc đỏ rực rỡ, đoàn viên gia đình mỗi dịp Tết đến xuân về mà điều này còn có trong tất cả các quảng cáo của Coca Cola trong suốt những năm qua.
🎯 Liên tục nghiên cứu và thay đổi chất lượng sản phẩm để đưa ra những sản phẩm phù hợp với xu thế
Theo những nghiên cứu cho rằng, Pepsi ngọt hơn Coca-cola, hương vị đặc trưng của Pepsi là sự bùng nổ của cam quýt, còn hương vị của Coca-Cola lại đặc trưng mùi vanilla. Những ngụm đầu tiên của Pepsi sẽ ngọt mạnh hơn của Coca-Cola, nhưng vị ngọt Pepsi có xu hướng tiêu tán nhanh hơn còn Coca-cola lưu giữ vị ngọt lâu hơn khi uống hết phần còn lại. Coca liên tục cho ra các phiên bản limited, coca zero, coca light, coca coffee...
🎯 Tôn trọng các giá trị truyền thống trong các mẫu mã sản phẩm họ làm ra
🎯 Chú trọng tới hình ảnh, cảm xúc của khách hàng được nhận
Tất cả các yếu tố tích cực liên quan đến sản phẩm Coca-Cola của đối tượng tham gia thử nghiệm (lịch sử hình thành, logo, màu sắc, thiết kế, mùi vị, tuổi thơ, kỷ niệm với Coca-Cola, quảng cáo,...) đã đánh bại lý trí và ý thích hương vị Pepsi của họ. Tại sao lại như vậy? Bởi vì các cảm xúc chính là cách mà bộ não chúng ta giải mã giá trị sự vật. Một thương hiệu gắn kết chúng ta về mặt cảm xúc sẽ luôn chiến thắng ở mọi thời điểm.
Sau tất cả một thương hiệu gắn kết chúng ta về mặt cảm xúc sẽ luôn chiến thắng ở mọi thời điểm.
ECD  - Đơn vị tư vấn giải pháp PR - MARKETING tổng thể cho doanh nghiệp
ECD Media với sứ mệnh đồng hành để mang thương hiệu của mỗi doanh nghiệp đến với khách hàng tiêu dùng ngày một gần hơn
Chúng Tôi là đơn vị tư vấn chiến lược và chuyên cung cấp giải pháp Pr - Marketing tổng thể cho doanh nghiệp giúp cho doanh nghiệp của Qúy khách hàng ngày một phát triển hơn
👉 TẠI SAO NÊN CHỌN #ECD ĐỂ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN
✔️ Giúp doanh nghiệp, shop, cửa hàng của Bạn tối ưu nguồn lực và chi phí
✔️ Tại #ECD Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên của chúng Tôi tư vấn, thực hiện marketing bài bản từ A-Z
✔️ #ECD luôn đặt sự quan tâm đến doanh số của khách hàng lên hàng đầu, cam kết hỗ trợ và đồng hành cùng Khách hàng lâu dài vì sự phát triển chung của Khách hàng cũng chính là thành công của chúng Tôi
_________________________________

hinh_anh_195
Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

May Đo Đồng Phục Cao Cấp - Chất Lượng Và Đẳng Cấp Từng Đường Kim Mũi Chỉ Minh gửi lúc 23-01-2025 17:28:41

May Đo Đồng Phục Cho Sự Kiện – Nổi Bật Và Khác Biệt Minh gửi lúc 23-01-2025 17:27:16

Dịch Vụ May Đo Đồng Phục Theo Yêu Cầu – Phù Hợp Mọi Nhu Cầu Minh gửi lúc 23-01-2025 17:25:20

Đồng Phục Công An Mùa Đông – Ấm Áp, Nghiêm Trang Và Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 23-01-2025 16:56:40

May Đồng Phục Gia Đình Số Lượng Lớn – Đồng Bộ Và Gắn Kết Các Thành Viên Minh gửi lúc 23-01-2025 14:31:21

May Áo Hoodie Đồng Phục Theo Yêu Cầu – Thiết Kế Độc Đáo, Đảm Bảo Chất Lượng Minh gửi lúc 23-01-2025 05:18:09

Đồng Phục Cổ Động Viên Cho Giải Thể Thao – Tạo Sự Đồng Bộ Và Hài Hòa Minh gửi lúc 22-01-2025 16:29:02

Áo Đồng Phục Cổ Động Viên Cho Các Sự Kiện Lễ Hội Minh gửi lúc 22-01-2025 16:27:26

Đồng Phục Cổ Động Viên Sự Kiện – Thể Hiện Sự Năng Động Và Lôi Cuốn Minh gửi lúc 22-01-2025 16:25:53

Áo Đồng Phục Bóng Đá Phong Cách - Đảm Bảo Sự Thoải Mái Trong Mỗi Trận Đấu Minh gửi lúc 22-01-2025 14:46:16

Đồng Phục Sự Kiện – Tôn Vinh Phong Cách Và Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 21-01-2025 22:39:45

Đồng Phục Thể Dục Dành Cho Trẻ Em – Đáng Yêu Và Phù Hợp Vận Động Minh gửi lúc 21-01-2025 20:42:31

Đồng phục thể thao cao cấp, chất lượng đỉnh cao cho mọi lứa tuổi. Khám phá ngay! Minh gửi lúc 21-01-2025 18:39:02

Xưởng May Đồng Phục Noel Uy Tín – Đảm Bảo Chất Lượng Cao Minh gửi lúc 21-01-2025 18:06:18

May Đồng Phục Noel Theo Yêu Cầu – Thiết Kế Đậm Chất Giáng Sinh Minh gửi lúc 21-01-2025 17:50:11

Đồng Phục Du Lịch Cho Team Building – Năng Động Và Ấn Tượng Minh gửi lúc 20-01-2025 22:53:14

Đồng Phục Tết Cho Công Ty – Tạo Không Khí Đoàn Kết Và Tươi Vui Minh gửi lúc 20-01-2025 21:18:18

Đồng Phục Tết Đỏ Rực – Tượng Trưng Cho Sự May Mắn Và Hạnh Phúc Minh gửi lúc 20-01-2025 21:00:28

Đồng Phục Nail Cao Cấp – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Tiệm Nail Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 20-01-2025 20:06:23

Đồng Phục Nail Phong Cách Hàn Quốc – Hiện Đại Và Sành Điệu Minh gửi lúc 20-01-2025 17:42:16