Forum » Tổng hợp » Các Bước Triển Khai Hệ Thống Tối Đa Giá Trị Vòng Đời Khách Hàng Trong Thực Tế
Email
 Register Forgot Password
Password
Remember password
by content

Minh
Gửi lúc:

Sau khi bạn đã hoàn thiện các bước chuẩn bị cho hệ thống CLO, tôi sẽ chia sẻ một kế hoạch triển khai cụ thể trong vòng 30 ngày mà tôi đã xây dựng và thiết kế cho bạn:

Ngày 1 – 2: Bạn cần phải xác định chân dung khách hàng mục tiêu của bạn.

Nếu bạn không rõ điều này, doanh nghiệp của bạn sẽ thất bại, những người làm marketing thường nghĩ rằng họ biết mình đang nhắm tới ai, nhưng những suy nghĩ đó rất hiếm khi thành công.

Bạn cần phải thực sự ngồi lại và cân nhắc xem đâu là đối tượng mà bạn muốn nhắm tới.

Ngày 3: Bạn cần phải xác định sản phẩm chính của bạn.

Sản phẩm chính là trái tim của phễu tối đa giá trị vòng đời khách hàng, những thành phần khác của phễu đều dựa trên sản phẩm chính này.

Đây là sản phẩm khiến người khác biết tới doanh nghiệp của bạn, hãy sử dụng chân dung khách hàng để nghiên cứu và tạo ra những sản phẩm chính cho phù hợp sao cho khách hàng tiềm năng muốn có nó.

Hoặc nếu bạn đã có một sản phẩm, hãy nhìn vào chân dung khách hàng để biết chính xác thông điệp nào bạn nên truyền tải để bán được sản phẩm đó.

Ngày 4 – 8: Bạn cần phải tạo ra những sản phẩm đầu phễu.

Sản phẩm đầu phễu của bạn cần phải là một phần nhỏ của toàn bộ giải pháp mà bạn cung cấp, như vậy sẽ đem lại hiệu quả rất cao cho việc upsell và việc upsell sẽ rất dễ dàng.

Đây là bước cực kỳ quan trọng cho mối quan hệ của bạn bởi vì sản phẩm đầu phễu sẽ chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành khách mua hàng.

Ngày thứ 9 – 12: Bạn sẽ tạo ra những mồi câu, những Lead Magnet.

Lead Magnet của bạn là một lời giới thiệu đến với Tripwire, là vai trò rất quan trọng để chuyển đổi một người chưa theo dõi bạn thành một người theo dõi bạn.

Lead Magnet còn là lời giới thiệu doanh nghiệp của bạn đến với những người theo dõi, đến những lượt visitor vào website của bạn, vì vậy hãy làm cho Lead Magnet của bạn thật giá trị, bởi vì đây là lần giao dịch đầu tiên của bạn với họ.

Ngày thứ 13 – 14: Bạn cần xây dựng trung tâm giáo dục khách hàng.

Bạn đã có Lead Magnet, có sản phẩm đầu phễu, có sản phẩm chính, bây giờ bạn cần xây dựng một bộ khung để quảng bá và bán chúng:

  • Đầu tiên là tạo ra một Landing Page, trong trường hợp của Lead Magnet, bạn cần phải tạo ra một Squeeze Page, nội dung trên Landing Page và Squeeze Page cần phải thuyết phục và liên quan đến những gì bạn đã giáo dục khách hàng trước đó.
  • Tạo ra những Landing Page để chứa Lead Magnet, để những người truy cập vào trung tâm giáo dục khách hàng của bạn có thể bấm vào đường link để sang Lead Magnet và điền thông tin.
  • Sau đó là xây dựng Landing Page cho Lead Magnet.

Ngày 15-16: Xây dựng Thank You Page cho Lead Magnet.

Thank You Page cho Lead Magnet của bạn sẽ thực hiện 2 nhiệm vụ rất quan trọng:

  • Truyền tải Lead Magnet cho khách hàng tiềm năng của bạn.
  • Để bán sản phẩm Tripwire, sản phẩm đầu phễu.

Trong bước này, bạn bắt đầu chuyển từ việc tặng miễn phí sang việc thu tiền.

Ngày thứ 17: Xây dựng trang Upsell của bạn để bán sản phẩm chính.

Việc này cũng giống như Thank You Page, nhưng lần này những người nhìn thấy trang này đã thực sự trả tiền cho bạn, mục tiêu của bạn ở bước này là nâng cấp mối quan hệ của mình với họ.

Để viết một trang bán hàng hiệu quả cho Landing Page này, bạn cần phải thay đổi tư duy từ việc bán thêm sản phẩm, làm thế nào bán sản phẩm bằng việc làm thế nào để nâng cấp, giúp đỡ khách hàng có được kết quả tốt hơn.

Ngày 18 – 22: Chạy thử traffic để test hệ thống, test tỷ lệ chuyển đổi, test thử nghiệm Landing Page của bạn đã hiệu quả chưa, xem bạn đã sẵn sàng để bơm nhiều tiền vào để có được tỷ lệ chuyển đổi tốt nhất chưa.

Hãy dùng Facebook Ads để thử nghiệm vì giá thành quảng cáo Facebook không cao, và hiện tại Facebook vẫn là cách nhanh nhất để đưa traffic vào một Landing Page, vào một phễu.

Để làm được điều đó thì bạn cần tạo ra một Fanpage để chạy quảng cáo.

Ngày thứ 23: Bạn cần phải viết chuỗi email tương tác để Follow-Up.

Sẽ có rất nhiều người chưa mua hàng ở lần đầu tiên,và đây là nhiệm vụ của cỗ máy chăm sóc khách hàng tự động, chúng tôi thường dùng InfusionSoft để làm việc này.

Nếu như bạn không dùng InfusionSoft thì bạn có thể dùng GetResponse, hoặc bất cứ một dịch vụ Email Marketing nào.

Ngày 24: Bạn cần phải viết chuỗi email bán thêm sản phẩm chính.

Có những người đã mua sản phẩm chính của bạn nhưng có những người vẫn chưa mua, vì vậy hãy tiếp tục bán hàng cho họ bằng hệ thống chăm sóc tự động. Bạn cần tạo ra ít nhất là 3 email đề bán sản phẩm chính.

Nội dung chủ yếu cần đề cập trong 3 email là: lợi ích họ sẽ nhận được, họ sẽ mất gì nếu không mua hàng từ bạn, thời gian mua hàng từ bạn có hạn và bạn sẽ tăng giá hoặc không còn ưu đãi nữa nếu như họ mua sau một ngày cố định.

Từ ngày 25 – 30: Bạn cần phải tạo ra sản phẩm bán thêm để tăng biên độ lợi nhuận của bạn.

Ở thời điểm này, bạn đã vận hành được hệ thống tối đa giá trị khách hàng và bắt đầu tạo ra tiền, tuy nhiên lợi nhuận của chúng ta đến nhiều nhất từ việc bán thêm sản phẩm.

Nhiệm vụ của bạn là dành ra 5 ngày để nghĩ ra sản phẩm upsell, Back-end Offer, sản phẩm bán sau để thu được nhiều lợi nhuận hơn.

Đó là từng bước để triển khai hệ thống. Khi bạn làm theo đúng hướng dẫn mà tôi vừa chia sẻ thì chắc chắn bạn đã sở hữu trong tay một hệ thống Internet Marketing hiệu quả.

Nếu bạn thấy những chia sẻ này hữu ích và muốn nhận được nhiều chia sẻ cùng các bài học bổ ích hơn nữa, hãy tham gia cùng với chúng tôi.

Trích dẫn

Vui lòng đăng nhập để gửi phản hồi

  

Đồng Phục Cổ Động Viên Cho Giải Thể Thao – Tạo Sự Đồng Bộ Và Hài Hòa Minh gửi lúc 22-01-2025 16:29:02

Áo Đồng Phục Cổ Động Viên Cho Các Sự Kiện Lễ Hội Minh gửi lúc 22-01-2025 16:27:26

Đồng Phục Cổ Động Viên Sự Kiện – Thể Hiện Sự Năng Động Và Lôi Cuốn Minh gửi lúc 22-01-2025 16:25:53

Áo Đồng Phục Bóng Đá Phong Cách - Đảm Bảo Sự Thoải Mái Trong Mỗi Trận Đấu Minh gửi lúc 22-01-2025 14:46:16

Đồng Phục Sự Kiện – Tôn Vinh Phong Cách Và Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 21-01-2025 22:39:45

Đồng Phục Thể Dục Dành Cho Trẻ Em – Đáng Yêu Và Phù Hợp Vận Động Minh gửi lúc 21-01-2025 20:42:31

Đồng phục thể thao cao cấp, chất lượng đỉnh cao cho mọi lứa tuổi. Khám phá ngay! Minh gửi lúc 21-01-2025 18:39:02

Xưởng May Đồng Phục Noel Uy Tín – Đảm Bảo Chất Lượng Cao Minh gửi lúc 21-01-2025 18:06:18

May Đồng Phục Noel Theo Yêu Cầu – Thiết Kế Đậm Chất Giáng Sinh Minh gửi lúc 21-01-2025 17:50:11

Đồng Phục Du Lịch Cho Team Building – Năng Động Và Ấn Tượng Minh gửi lúc 20-01-2025 22:53:14

Đồng Phục Tết Cho Công Ty – Tạo Không Khí Đoàn Kết Và Tươi Vui Minh gửi lúc 20-01-2025 21:18:18

Đồng Phục Tết Đỏ Rực – Tượng Trưng Cho Sự May Mắn Và Hạnh Phúc Minh gửi lúc 20-01-2025 21:00:28

Đồng Phục Nail Cao Cấp – Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Tiệm Nail Chuyên Nghiệp Minh gửi lúc 20-01-2025 20:06:23

Đồng Phục Nail Phong Cách Hàn Quốc – Hiện Đại Và Sành Điệu Minh gửi lúc 20-01-2025 17:42:16

May Đồng Phục Yoga Số Lượng Lớn Với Giá Cạnh Tranh Minh gửi lúc 20-01-2025 17:35:32

Đồng Phục Yoga Theo Mùa – Thoáng Mát Mùa Hè, Ấm Áp Mùa Đông Minh gửi lúc 20-01-2025 17:27:44

Đồng Phục Yoga Dành Cho Phòng Gym Và Câu Lạc Bộ Yoga Minh gửi lúc 20-01-2025 17:25:15

Xưởng May Đồng Phục Tốt Nghiệp Uy Tín – Đảm Bảo Chất Lượng Cao Minh gửi lúc 20-01-2025 15:11:04

Đồng Phục Đi Biển Đẹp – Tỏa Sáng Trong Mỗi Chuyến Du Lịch Minh gửi lúc 20-01-2025 11:10:20

Đồng Phục Công Giáo Cao Cấp - Tinh Tế Và Bền Bỉ Minh gửi lúc 20-01-2025 11:09:02